วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บันทึกประจำวัน 18 ส.ค 58

บันทึกประจำวัน  วันที่ 18 สิงหาคม 2558
-  จัดเอกสาร/หลักฐานตามตัวบ่งชี้ 4.3-4.4 องค์ประกอบที่ 4  ด้านที่ 5
   ตัวบ่งชี้ ที่ 4.3  ผู้เรียนปฎิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุลและพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านสังคม
กศน.อำเภอเมืองลำปาง  ดำเนินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมให้ผู้เรียน  รู้จักช่วยเหลือสังคม  หรือชุมชน  มีจิตสาธารณะ  มีความสามัคคี  ความเสียสละ  กิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านต่างๆ  โดยมีร่องรอย/หลักฐานดังนี้  1.  โครงการอาสายุวกาชาดหลักสูตรพื้นฐานยุวกาชาด  ปี  2557  
                  - เอกสารหมายเลข...5.4.3........(กล่องที่..19....)    ตู้ที่ 4
       ๒.  เข้าค่ายพักแรมลูกเสือวิสามัญ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาลำปาง ปี 2557
                   - เอกสารหมายเลข.....5.4.3.....(กล่องที่..19....)     ตู้ที่ 4
       ๓.  โครงการพัฒนา กศน.ตำบล
                   - เอกสารหมายเลข..... 5.4.3.....(แฟ้ม กพชที่ 4....) ตู้ที่ 4
       ๔. โครงการบริจาคโลหิต               
                   - เอกสารหมายเลข..... 5.4.3.....(แฟ้ม กพชที่ 3....) ตู้ที่ 4
     ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๔ ผู้เรียนปฎิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุลและพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านสิ่งแวดล้อม
กศน.อำเภอเมืองลำปาง  ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจของการพัฒนาตนเอง  เห็นความสำคัญของการใช้ทรัพยากร  การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม   โดยมีร่องรอย/หลักฐานดังนี้  
       ๑.รายงานสรุปโครงการอบรมให้ความรู้เรื่องการทำฝายชะลอน้ำ  ม.5 บ้านดง  ต.บ้านแลง  ปี 2558
                  - เอกสารหมายเลข...5.4.4....(กล่องที่..20....)   ตู้ที่ 4
       ๒. รายงานสรุปโครงการส่งเสริมอนุรักษ์ป่าชุมชน  ปี2557
                  - เอกสารหมายเลข...5.4.4....(กล่องที่..20....)   ตู้ที่ 4
       ๓. รายงานสรุปโครงการปลอดภัยห่างไกลไข้เลือดออก  ปี 2557
                   - เอกสารหมายเลข...5.4.4....(กล่องที่..20....)  ตู้ที่ 4
       ๔. รายงานสรุปโครงการส่งเสริมอาสาสมัครอนุรักษ์ป่าชุมชน  ปี 2558
                   - เอกสารหมายเลข...5.4.4....(กล่องที่..20....)  ตู้ที่ 4
       ๕. การทำสมุนไพรไล่แมลง  ต.บ่อแฮ้ว  ปี 2558 
                   - เอกสารหมายเลข...5.4.4....(กล่องที่..20....)  ตู้ที่ 4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น